Trong thời gian qua, Công an thành phố chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương củng cố đội ngũ CBCS làm công tác trực ban, tiếp dân. Các đơn vị gắn biển bảng công khai quy trình, thủ tục hành chính, hồ sơ, biểu mẫu... để Nhân dân dễ nhận biết, thực hiện.
Nơi tiếp dân Đội CSGT -TT Công an quận Hồng Bàng
Nhiều đơn vị tổ chức chỉnh trang lại Hòm thư góp ý tại Cổng trụ sđ làm việc, phòng tiếp dân để tiếp thu ý kiến phản ánh của Nhân dân, đồng thời thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng số máy điện thoại trực ban, điện thoại “dưỡng dây nóng”, hộp thư điện tử của CATP; công khai sổ điện thoại của Cảnh sát khu vực, Công an phụ trách xã, tạo lập các nhóm Zalo trên mạng xã hội để nhân dân kịp thời phản ánh về tình hình liên quan đến ANTT tại địa bàn cơ sở... Kết quả, chi sau 2 tháng triển khai đo lường sự hài lòng của người dân, CATP đã nhận được 2.588 lượt đánh giá qua phiếu điện tử vđí 2.164 ngươi; 7.967 lượt đánh giá qua phiếu giấy; tiếp nhận 40 thư điện tử, hơn 100 cuộc gọi. Theo đó, tỷ lệ đánh giá hài lòng và rất hài lòng đạt 98%.