"CÔNG AN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG SIẾT CHẶT KỶ LUẬT, KỶ CƯƠNG, ĐIỀU LỆNH; XÂY DỰNG NẾP SỐNG VĂN HÓA VÌ NHÂN DÂN PHỤC VỤ"

Hiệu quả từ mô hình “Phòng tiếp dân kiểu mẫu"

A
Cập nhật: 22/08/2023 11:09

Từ đầu năm 2023 đến nay, Công an các quận, huyện trên địa bàn thành phố triển khai thực hiện có hiệu quả các kế hoạch chỉ đạo của CATP về công tác cải cách hành chính; duy trì hiệu quả các mô hình “Phòng tiếp dân kiểu mẫu”.

“Phòng tiếp dân kiểu mẫu” tại Công an quận Ngô Quyền

Cụ thể với khẩu hiệu hành động như: “Nâng cao văn hóa ứng xử trong công tác tiếp dân” và “Tăng cường làm thêm Ngày thứ 7 vì dân”. Các đơn vị niêm yết công khai các thủ tục hành chính tại trụ sở cơ quan; phân công, bố trí CBCS có đủ năng lực, trình độ, kỹ năng giao tiếp để tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu của tổ chức, công dân. Qua đó nâng cao hiệu quả công tác tiếp nhận, giải quyết các thủ tục liên quan đến lĩnh vực ANTT, đơn giản hóa thủ tục hành chính theo hướng rút ngắn thời gian, không gây phiền hà, tạo sự hài lòng cho Nhân dân.

Kết quả, từ đầu năm 2023 đến nay, Công an các quận, huyện đều làm tốt công tác tiếp dân, hướng dẫn đầy đủ, chính xác, công khai các thủ tục hành chính cho Nhân dân, nâng cao chỉ số hài lòng, mối quan hệ đoàn kết gắn bó của Nhân dân đối với lực lượng Công an.

Gửi ý kiến:

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

TƯ CÁCH
NGƯỜI CÔNG AN CÁCH MỆNH LÀ:

Đối với tự mình, phải
CẦN, KIỆM, LIÊM, CHÍNH Đối với đồng sự, phải
THÂN ÁI GIÚP ĐỠ Đối với chính phủ, phải
TUYỆT ĐỐI TRUNG THÀNH Đối với nhân dân, phải
KÍNH TRỌNG LỄ PHÉP Đối với công việc, phải
TẬN TỤY Đối với địch, phải
CƯƠNG QUYẾT, KHÔN KHÉO Trích thư Chủ tịch Hồ Chí Minh
gửi Công an Khu XII,
ngày 11 tháng 3 năm 1948.
Lượt truy cập: 21294302
Trực tuyến: ...