"CÔNG AN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG SIẾT CHẶT KỶ LUẬT, KỶ CƯƠNG, ĐIỀU LỆNH; XÂY DỰNG NẾP SỐNG VĂN HÓA VÌ NHÂN DÂN PHỤC VỤ"

Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt: Nâng cao hiệu quả cải cách hành chính

A
Cập nhật: 24/05/2023 07:27

Nhận thức được ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của việc tổ chức đo lường mức độ hài lòng của người dân, của tổ chức đối với việc thực hiện thủ tục hành chính và giải quyết phản ánh, kiến nghị của người dân, tổ chức, Đảng ủy, lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ - đường sắt CATP đã đề ra các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, chỉ đạo các đội, trạm giải quyết kịp thời những vấn đề mới phát sinh trong thực tiễn công tác. Cùng với đó, đơn vị rà soát đầu tư trang thiết bị cơ sở vật chất phòng tiếp dân, bố trí CBCS có phẩm chất tốt, đủ năng lực làm công tác tiếp dân.

Nhân dân bấm nút chọn ngẫu nhiên biển kiểm soát tại bộ phận một cửa Phòng CSGT đường bộ - đường sắt 

Sau hơn 2 tháng triển khai đo lường sự hài lòng của nhân dân theo chỉ đạo của Giám đốc CATP, sau khi tổng hợp số phiếu đánh giá sự hài lòng trên tất cả các tiêu chí, hầu hết đều cho thấy phản ánh của người dân là “rất hài lòng” hoặc “hài lòng”, một số ít phiếu phản ánh “bình thường”; đặc biệt không có ý kiến phản ánh “không hài lòng” hoặc “rất không hài lòng”; 100% phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức đều được lãnh đạo Phòng chỉ đạo xác minh, làm rõ và giải quyết triệt để. Cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị đều được giải đáp vướng mắc kịp thời, tận tình, không để xảy ra phức tạp kéo dài...

Gửi ý kiến:

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

TƯ CÁCH
NGƯỜI CÔNG AN CÁCH MỆNH LÀ:

Đối với tự mình, phải
CẦN, KIỆM, LIÊM, CHÍNH Đối với đồng sự, phải
THÂN ÁI GIÚP ĐỠ Đối với chính phủ, phải
TUYỆT ĐỐI TRUNG THÀNH Đối với nhân dân, phải
KÍNH TRỌNG LỄ PHÉP Đối với công việc, phải
TẬN TỤY Đối với địch, phải
CƯƠNG QUYẾT, KHÔN KHÉO Trích thư Chủ tịch Hồ Chí Minh
gửi Công an Khu XII,
ngày 11 tháng 3 năm 1948.
Lượt truy cập: 21300720
Trực tuyến: ...