"CÔNG AN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG SIẾT CHẶT KỶ LUẬT, KỶ CƯƠNG, ĐIỀU LỆNH; XÂY DỰNG NẾP SỐNG VĂN HÓA VÌ NHÂN DÂN PHỤC VỤ"

Công an huyện An Dương: Toạ đàm nâng cao nghiệp vụ công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trong Công an nhân dân

A
Cập nhật: 20/05/2024 11:28

Vừa qua, Công an huyện An Dương phối hợp với Thanh tra Công an thành phố tổ chức "Toạ đàm nâng cao nghiệp vụ công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trong Công an nhân dân” cho lực lượng Công an các đồn, Công an các xã, thị trấn. Dự và chủ trì buổi tọa đàm có lãnh đạo Phòng Thanh tra Công an thành phố và Công an huyện An Dương.

Lãnh đạo Công an huyện An Dương khai mạc tập huấn

Theo đó, với sự tham gia của hơn 30 đại biểu, buổi tọa đàm tập trung vào làm rõ tình hình, kết quả và những tồn tại, hạn chế trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của Công an các xã, thị trấn, Đồn Công an trong thời gian gần đây. Đại diện Thanh tra CATP trao đổi, hướng dẫn các quy định của pháp luật về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trong CAND. Các đại biểu đại diện các đơn vị cũng tổ chức thảo luận, trao đổi, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trong CAND.

Đại diện phòng Thanh tra CATP giải đáp thắc mắc

Qua tọa đàm đã nâng cao nhận thức của Công an các xã, thị trấn, Đồn Công an về tầm quan trọng công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trong Công an nhân dân, góp phần giữ vững ổn định an ninh trật tự ngay từ địa bàn cơ sở.

 

Gửi ý kiến:

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

TƯ CÁCH
NGƯỜI CÔNG AN CÁCH MỆNH LÀ:

Đối với tự mình, phải
CẦN, KIỆM, LIÊM, CHÍNH Đối với đồng sự, phải
THÂN ÁI GIÚP ĐỠ Đối với chính phủ, phải
TUYỆT ĐỐI TRUNG THÀNH Đối với nhân dân, phải
KÍNH TRỌNG LỄ PHÉP Đối với công việc, phải
TẬN TỤY Đối với địch, phải
CƯƠNG QUYẾT, KHÔN KHÉO Trích thư Chủ tịch Hồ Chí Minh
gửi Công an Khu XII,
ngày 11 tháng 3 năm 1948.
Lượt truy cập: 21279194
Trực tuyến: ...