Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân ngày một tốt hơn, Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện An Dương đã chủ động triển khai công trình, phần việc mang tên “Nâng cao chất lượng công tác tiếp, giải quyết công việc liên quan đến yêu cầu của tổ chức, công dân” với mục tiêu tập trung thực hiện hiệu quả các biện pháp công tác liên quan đến nhân dân, góp phần nâng cao uy tín, xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ CAND trong lòng nhân dân.
Công an huyện An Dương cấp căn cước công dân cho người có công với cách mạng
Khắc phục khó khăn do trụ sở chật hẹp, xuống cấp, Công an huyện tăng cường đầu tư cơ sở vật chất cho Phòng tiếp dân như lắp đặt điều hòa nhiệt độ, trang bị bàn ghế, hệ thống bảng biển, niêm yết các quy định của pháp luật về hành chính... Hằng ngày, Công an huyện tiếp đón 250 đến 300 lượt người đến trụ sở Công an huyện liên hệ cấp căn cước công dân, cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự kinh doanh có điều kiện, xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông, gửi kiến nghị, phản ánh, tố giác tội phạm...
Chỉ tính trong quý 3 năm 2020, Công an huyện đã tiếp đón 9.426 lượt công dân đến liên hệ giải quyết công việc, trong đó có 3.903 lượt công dân đến xin cấp căn cước công dân, 4.650 lượt công dân đến liên hệ về thủ tục cư trú, 1.152 lượt công dàn đến đăng ký phương tiện, 21 lượt công dân gửi đơn kiến nghị, tố giác tội phạm...