"CÔNG AN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG SIẾT CHẶT KỶ LUẬT, KỶ CƯƠNG, ĐIỀU LỆNH; XÂY DỰNG NẾP SỐNG VĂN HÓA VÌ NHÂN DÂN PHỤC VỤ"

Nâng cao năng lực giải quyết khiếu nại, tố cáo

A
Cập nhật: 11/03/2024 07:24

Thiết thực triển khai Nghị quyết 12- NQ/TW của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh xây dựng lực lượng CAND thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới”, đồng thời bám sát chỉ đạo của Giám đốc CATP về nhiệm vụ công tác Thanh tra CAND, Thanh tra CATP vừa đăng ký xây dựng và triển khai công trình phục vụ Nhân dân “Nâng cao năng lực tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo cho Công an xã trọng điểm", bước đầu thí điểm thực hiện tại Công - an xã An Đồng, Công an xã Nam Sơn (huyện An Dương).

Triển khai thực hiện mô hình, Thanh tra CATP phối hợp với Công an 2 xã xây dựng kế hoạch tổ chức tập huấn công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; cung cấp tài liệu, hướng dẫn quy định của pháp luật trong lĩnh vực giải quyết khiếu nại, tố cáo, kỹ năng tiếp công dân cho CBCS Công an 2 xã, góp phần nâng cao hiệu quả bảo đảm ANTT địa bàn.

Gửi ý kiến:

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

TƯ CÁCH
NGƯỜI CÔNG AN CÁCH MỆNH LÀ:

Đối với tự mình, phải
CẦN, KIỆM, LIÊM, CHÍNH Đối với đồng sự, phải
THÂN ÁI GIÚP ĐỠ Đối với chính phủ, phải
TUYỆT ĐỐI TRUNG THÀNH Đối với nhân dân, phải
KÍNH TRỌNG LỄ PHÉP Đối với công việc, phải
TẬN TỤY Đối với địch, phải
CƯƠNG QUYẾT, KHÔN KHÉO Trích thư Chủ tịch Hồ Chí Minh
gửi Công an Khu XII,
ngày 11 tháng 3 năm 1948.
Lượt truy cập: 21282647
Trực tuyến: ...