"CÔNG AN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG SIẾT CHẶT KỶ LUẬT, KỶ CƯƠNG, ĐIỀU LỆNH; XÂY DỰNG NẾP SỐNG VĂN HÓA VÌ NHÂN DÂN PHỤC VỤ"

Thanh tra CATP: Chủ động giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo

A
Cập nhật: 22/07/2019 13:41

Từ đầu năm 2019 đến nay, Thanh tra CATP đã chủ động nắm tình hình về ANCT, TTATXH trên địa bàn thành phố liên quan đến công tác thanh tra, kiểm tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Thanh tra CATP tổ chức thi đua, rèn luyện nâng cao trình độ cán bộ chiến sỹ

Đơn vị cũng làm tốt công tác hướng dẫn, theo dõi, kiểm tra đôn đốc Thủ trưởng công an các đơn vị, địa phương trong công tác tiếp nhận, xử lý, giải quyết khiếu nại, tố cáo, không để xảy ra tình trạng khiếu nại đông người, vượt cấp, kéo dài. Đơn vị cũng làm tốt công tác tiếp dân và phối hợp với công an các đơn vị, địa phương liên quan chuẩn bị hồ sơ, tài liệu phục vụ Giám đốc CATP tiếp công dân định kỳ và đột xuất theo quy định của pháp luật.

Tổ chức trao đổi nghiệp vụ xử lý đơnk giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị

Qúy 2 năm 2019, Thanh tra CATP tiếp nhận, xử lý 319 đơn, thư các loại, trong đó chuyển ngành ngoài giải quyết theo thẩm quyền 130 đơn, chuyển công an các đơn vị, địa phương giải quyết 186 đơn...

Gửi ý kiến:

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

TƯ CÁCH
NGƯỜI CÔNG AN CÁCH MỆNH LÀ:

Đối với tự mình, phải
CẦN, KIỆM, LIÊM, CHÍNH Đối với đồng sự, phải
THÂN ÁI GIÚP ĐỠ Đối với chính phủ, phải
TUYỆT ĐỐI TRUNG THÀNH Đối với nhân dân, phải
KÍNH TRỌNG LỄ PHÉP Đối với công việc, phải
TẬN TỤY Đối với địch, phải
CƯƠNG QUYẾT, KHÔN KHÉO Trích thư Chủ tịch Hồ Chí Minh
gửi Công an Khu XII,
ngày 11 tháng 3 năm 1948.
Lượt truy cập: 21273004
Trực tuyến: ...