"CÔNG AN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG SIẾT CHẶT KỶ LUẬT, KỶ CƯƠNG, ĐIỀU LỆNH; XÂY DỰNG NẾP SỐNG VĂN HÓA VÌ NHÂN DÂN PHỤC VỤ"

Phòng Cảnh sát PCCC và CHCH đổi mới công tác tiếp dân

A
Cập nhật: 01/11/2021 11:15

Nhằm tiếp tục nâng cao hiệu quả cải cách hành chính, phục vụ tổ chức, doanh nghiệp và người dân ngày một tốt hơn, thời gian qua, Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN - Công an thành phố đã thành lập Bộ phận một cửa để tiếp nhận và trả kết quả 19/19 thủ tục hành chính mà đơn vị có thẩm quyền giải quyết. 

Bộ phận một cửa tại Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN

Đơn vị cũng lựa chọn, bố trí CBCS phù hợp, có trình độ chuyên môn tốt, có khả năng giao tiếp, ứng xử làm công tác tiếp dân tại bộ phận một cửa. Cùng với đó, đơn vị chỉ đạo CBCS làm công tác tiếp dân nghiêm túc thực hiện phương châm “4 xin, 4 luôn” là: “Xin chào, xin lỗi, xin phép, xin cảm ơn; luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn lắng nghe, luôn giúp đỡ”. Lãnh đạo đơn vị cũng quán triệt CBCS làm công tác tiếp dân chấp hành nghiêm túc Điều lệnh CAND, nắm rõ quy tắc ứng xử trong CAND, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tình, chu đáo với công việc...Nhờ vậy, năm 2021, Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN là một trong các đơn vị được xếp thứ nhất toàn khối các đơn vị có chức năng giải quyết về thủ tục hành chính...

Gửi ý kiến:

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

TƯ CÁCH
NGƯỜI CÔNG AN CÁCH MỆNH LÀ:

Đối với tự mình, phải
CẦN, KIỆM, LIÊM, CHÍNH Đối với đồng sự, phải
THÂN ÁI GIÚP ĐỠ Đối với chính phủ, phải
TUYỆT ĐỐI TRUNG THÀNH Đối với nhân dân, phải
KÍNH TRỌNG LỄ PHÉP Đối với công việc, phải
TẬN TỤY Đối với địch, phải
CƯƠNG QUYẾT, KHÔN KHÉO Trích thư Chủ tịch Hồ Chí Minh
gửi Công an Khu XII,
ngày 11 tháng 3 năm 1948.
Lượt truy cập: 21302073
Trực tuyến: ...