"CÔNG AN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG SIẾT CHẶT KỶ LUẬT, KỶ CƯƠNG, ĐIỀU LỆNH; XÂY DỰNG NẾP SỐNG VĂN HÓA VÌ NHÂN DÂN PHỤC VỤ"

Trung tâm 114: Nâng cao hiệu quả tiếp nhận, xử lý thông tin cháy, nổ

A
Cập nhật: 21/11/2024 07:11

"Trung tâm thông tin chỉ huy điều hành 114 tiếp nhận, xử lý thông tin báo cháy, sự cố tai nạn nhanh chóng, kịp thời, hiệu quả" là công trình phần việc được Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH duy trì thường xuyên trong thời gian qua. Để thực hiện, đơn vị đã ban hành Nghị quyết, xây dựng kế hoạch triển khai với mục đích nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác xử lý thông tin báo cháy, sự cố, tai nạn... trên địa bàn thành phố.

Trung tâm thông tin chỉ huy điều hành 114 tiếp nhận, xử lý thông tin báo cháy, sự cố tai nạn

Đơn vị phân công CBCS có trình độ, năng lực, có phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng xử lý, ứng biến nhanh trong quá trình tiếp nhận, xử lý thông tin, điều động phương tiện và hướng dẫn người bị nạn (nếu có) trong các tình huống nạn nhân bị mắc kẹt trong đám cháy, sự cố, tai nạn di chuyển đến nơi an toàn. Nhờ vậy, trong quý 3, đơn vị đã điều động 50 xe chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ với gần 370 lượt CBCS phối hợp cùng các lực lượng chức năng tổ chức cứu chữa kịp thời 46 vụ cháy; điều động 25 lượt phương tiện và 168 lượt CBCS phối hợp tham gia cứu nạn, cứu hộ hiệu quả, an toàn 13 vụ tai nạn, sự cố...

Gửi ý kiến:

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Các tin đã đăng

TƯ CÁCH
NGƯỜI CÔNG AN CÁCH MỆNH LÀ:

Đối với tự mình, phải
CẦN, KIỆM, LIÊM, CHÍNH Đối với đồng sự, phải
THÂN ÁI GIÚP ĐỠ Đối với chính phủ, phải
TUYỆT ĐỐI TRUNG THÀNH Đối với nhân dân, phải
KÍNH TRỌNG LỄ PHÉP Đối với công việc, phải
TẬN TỤY Đối với địch, phải
CƯƠNG QUYẾT, KHÔN KHÉO Trích thư Chủ tịch Hồ Chí Minh
gửi Công an Khu XII,
ngày 11 tháng 3 năm 1948.
Lượt truy cập: 21260510
Trực tuyến: ...