Để tra cứu Cổng TTĐT Công an tỉnh Hải Dương cũ, vui lòng truy cập: congan2.haiduong.gov.vn
"CÔNG AN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG SIẾT CHẶT KỶ LUẬT, KỶ CƯƠNG, ĐIỀU LỆNH; XÂY DỰNG NẾP SỐNG VĂN HÓA VÌ NHÂN DÂN PHỤC VỤ"

Đại tá Nguyễn Đức Thìn- Phó Giám đốc CATP kiểm tra việc thực hiện công tác cải cách hành chính

A
Cập nhật: 05/11/2025 20:02

Chiều ngày 5/10/2026, Đoàn công tác do Đại tá Nguyễn Đức Thìn- Phó Giám đốc CATP cùng lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ Công an thành phố tổ chức kiểm tra việc thực hiện công tác cải cách hành chính tại Phòng Quản lý xuất nhập cảnh – CATP, Công an các phường An Biên, Hải An, An Dương và Công an xã An Lão.

Đại tá Nguyễn Đức Thìn- Phó Giám đốc CATP kiểm tra bộ phận cấp hộ chiếu tại Phòng Quản lý xuất nhập cảnh

Theo đó, Đoàn đã kiểm tra việc thực hiện Kế hoạch của CАТР Hải Phòng về thực hiện công tác cải cách hành chính trong lực lượng CATP Hải Phòng năm 2025, cải cách thủ tục hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông. Trong đó tập trung kiểm tra nội dung thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử và đo lường, lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của cá nhân, tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp trong CATP Hải Phòng năm 2025. Đoàn cũng kiểm tra quy trình thực hiện dịch vụ công đối với Công an các đơn vị, địa phương trên.

Đoàn kiểm tra tại Công an các phường, xã

Từ ngày 01/7/2025, sau khi thực hiện chính quyền địa phương 02 cấp, Công an thành phố cũng đã tổ chức sắp xếp bộ máy, bố trí trụ sở tiếp dân cho Công an các đơn vị, địa phương, đảm bảo không gián đoạn việc thực hiện các thủ tục hành chính phục vụ nhân dân. Công an thành phố tiếp tục quyết tâm cải cách thủ tục hành chính, lấy người dân làm trung tâm phục vụ, tiết giảm thời gian và chi phí của người dân. 

Tại các đơn vị, Đại tá Nguyễn Đức Thìn - Phó Giám đốc CATP đã lắng nghe tình hình tiếp nhận, giải quyết cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên các lĩnh vực, yêu cầu Công an các đơn vị, địa phương cần triển khai việc tiếp nhận, giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông, đồng thời cần tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, tổ chức liên quan đến quy định thủ tục hành chính... để đạt tỷ lệ giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính đúng hạn đạt 100%, tăng cường tuyên truyền giúp người dân tiếp cận, sử dụng dịch vụ công trực tuyến. Đại tá Nguyễn Đức Thìn- Phó Giám đốc CATP cũng đã chỉ đạo các đơn vị nêu cao tinh thần chủ động trong tiếp nhận giải quyết thủ tục hành chính với mục tiêu phục vụ nhân dân tốt nhất.

Gửi ý kiến:

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

TƯ CÁCH
NGƯỜI CÔNG AN CÁCH MỆNH LÀ:

Đối với tự mình, phải
CẦN, KIỆM, LIÊM, CHÍNH Đối với đồng sự, phải
THÂN ÁI GIÚP ĐỠ Đối với chính phủ, phải
TUYỆT ĐỐI TRUNG THÀNH Đối với nhân dân, phải
KÍNH TRỌNG LỄ PHÉP Đối với công việc, phải
TẬN TỤY Đối với địch, phải
CƯƠNG QUYẾT, KHÔN KHÉO Trích thư Chủ tịch Hồ Chí Minh
gửi Công an Khu XII,
ngày 11 tháng 3 năm 1948.
Lượt truy cập: 28336908
Trực tuyến: ...