"CÔNG AN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG SIẾT CHẶT KỶ LUẬT, KỶ CƯƠNG, ĐIỀU LỆNH; XÂY DỰNG NẾP SỐNG VĂN HÓA VÌ NHÂN DÂN PHỤC VỤ"

Nâng cao “Văn hóa giao tiếp, ứng xử của CBCS” trong công tác và giải quyết công việc của nhân dân

A
Cập nhật: 10/08/2019 09:43

Việc nâng cao “Văn hóa giao tiếp, ứng xử của CBCS” là một trong những nội dung nằm trong phong trào giữ gìn phong cách ứng xử có văn hóa, lễ tiết tác phong trong công tác và giải quyết công việc của nhân dân mà các đơn vị thuộc khối Cảnh sát nhân dân - CATP duy trì thường xuyên, hiệu quả trong thời gian qua.

Phòng Quản lý hành chính về trật tự xã hội CATP và Công an huyện An Dương tổ chức thu thập thông tin cấp căn cước công dân lưu động giúp người dân cao tuổi, đi lại khó khăn

Các đơn vị quán triệt đến toàn thể CBCS các nội dung ứng xử trong văn hóa chính trị, ứng xử văn hóa xã hội; văn hóa ứng xử với đồng đội và đặc biệt chú trọng đến văn hóa giao tiếp với nhân dân. Trong đó, CBCS các đơn vị chú ý lễ tiết, tác phong trong khi tiếp xúc, thực hiện nhiệm vụ liên quan đến giải quyết công việc ở nơi công cộng; tạo hình ảnh đẹp, thân thiện, gần gũi với nhân dân, chống mọi biểu hiện phiền hà, sách nhiễu, tận tụy với công việc được giao, nêu cao tinh thần, thái độ trách nhiệm khi giải quyết các công việc đối với nhân dân. Nhờ vậy, chỉ trong quý 2 năm 2019, Khối Cảnh sát nhân dân - CATP đã 7 lần nhận được thư khen của nhân dân, trong đó Văn phòng điều tra CATP nhận 1 thư khen, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ – đường sắt nhận được 6 thư khen.

Gửi ý kiến:

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

TƯ CÁCH
NGƯỜI CÔNG AN CÁCH MỆNH LÀ:

Đối với tự mình, phải
CẦN, KIỆM, LIÊM, CHÍNH Đối với đồng sự, phải
THÂN ÁI GIÚP ĐỠ Đối với chính phủ, phải
TUYỆT ĐỐI TRUNG THÀNH Đối với nhân dân, phải
KÍNH TRỌNG LỄ PHÉP Đối với công việc, phải
TẬN TỤY Đối với địch, phải
CƯƠNG QUYẾT, KHÔN KHÉO Trích thư Chủ tịch Hồ Chí Minh
gửi Công an Khu XII,
ngày 11 tháng 3 năm 1948.
Lượt truy cập: 21271829
Trực tuyến: ...