Quý 3 năm 2020, Thanh tra CATP tiếp 46 lượt công dân đến trụ sở tiếp dân của CATP, tiếp nhận 46 đơn thư khiếu nại, tố cáo, trong đó đã tiếp nhận 21 đơn báo cáo Giám đốc CATP giải quyết theo thẩm quyền, đồng thời hướng dẫn 26 công dân gửi đơn đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết.
Đơn vị tiếp nhận 21 đơn báo cáo Giám đốc CATP giải quyết theo thẩm quyền
Trong quý, đơn vị cũng làm tốt công tác hướng dẫn Công an các đơn vị, địa phương thực hiện nghiêm túc công tác tiếp dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại tố cao theo quy định của pháp luật, hạn chế tình trạng khiếu kiện đông người, vượt cấp...